สัญญาณดี! ทีมงานคามาลา แฮร์ริส ดอดติดต่อนักลงทุนมหาเศรษฐี มาร์ค คิวบาน ถามคำถามหลายข้อเกี่ยวกับคริปโต

สัญญาณดี! ทีมงานคามาลา แฮร์ริส ดอดติดต่อนักลงทุนมหาเศรษฐี มาร์ค คิวบาน ถามคำถามหลายข้อเกี่ยวกับคริปโต

ข่าวสาร
July 24, 2024 by cryptocamping
Frame 1124 (91)

มีสัญญาณที่น่าจะดีอีกครั้งสำหรับผู้สนับสนุนคริปโต ที่ปรึกษาของคามาลา แฮร์ริส ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้เริ่มปรึกษามาร์ค คิวบาน นักลงทุนมหาเศรษฐีและผู้ที่สนใจในบิทคอยน์เกี่ยวกับนโยบายคริปโต

คิวบานเปิดเผยกับ Decrypt ว่าทีมงานของแฮร์ริสได้สอบถามคำถามหลายข้อเกี่ยวกับคริปโต โดยเขามองว่านี่เป็นสัญญาณที่ดี “ผมได้รับคำถามหลายข้อจากทีมงานของเธอเกี่ยวกับคริปโต ดังนั้นผมถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี” การติดต่อครั้งนี้บ่งบอกว่าแฮร์ริส ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งอัยการสูงสุดและวุฒิสมาชิกของรัฐแคลิฟอร์เนีย อาจสนับสนุนเทคโนโลยีที่เกิดใหม่มากขึ้นหากได้รับเลือก

เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากโจ ไบเดนประกาศว่าเขาจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งอีกครั้ง เปิดทางให้กับการรณรงค์ของแฮร์ริส แม้จะเริ่มต้นได้ไม่นาน แต่แฮร์ริสก็ได้ได้รับความไว้วางใจในฐานะผู้ได้รับการเสนอชื่อจากพรรคเดโมแครตอย่างรวดเร็ว

ความสนใจในคริปโตของทีมแฮร์ริสอาจเป็นกลยุทธ์เพื่อแข่งขันกับโดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีที่เพิ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้บริหารคริปโตหลายคน Fairshake ซูเปอร์ PAC ที่สนับสนุนคริปโต ได้ระดมทุนถึง 203 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วง ทำให้เป็นผู้สนับสนุนทางการเมืองอิสระรายใหญ่ที่สุดในรอบการเลือกตั้งนี้

อย่างไรก็ตาม จุดยืนของแฮร์ริสในเรื่องคริปโตยังคงไม่ชัดเจน เนื่องจากเธอไม่เคยแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณะในเรื่องนี้ แม้ว่าเธอจะมีความเชื่อมโยงกับซิลิคอนวัลเลย์และผลประโยชน์ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมากกว่าไบเดนก็ตาม

Related posts