“Degen พุ่ง 223% ใน 30 วัน เตรียมเข้าสู่ตลาดใหญ่ Coinbase”

“Degen พุ่ง 223% ใน 30 วัน เตรียมเข้าสู่ตลาดใหญ่ Coinbase”

ข่าวสาร
October 15, 2024 by cryptocamping
Frame 1124 - 2024-10-15T221853.723

Degen เหรียญมีมบนเครือข่าย Base Blockchain กำลังมาแรง หลังจากราคาพุ่งขึ้นถึง 223% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นถึง 335% จากจุดต่ำสุดในปีนี้ ข้อมูลจาก Nansen แสดงให้เห็นว่ามีนักลงทุนชั้นนำเข้ามาถือครองเหรียญนี้เพิ่มขึ้น โดยจำนวนผู้ถือเหรียญเพิ่มขึ้นเป็น 67 คน ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน

การเติบโตของ Degen เกิดขึ้นก่อนที่เหรียญจะถูกจดทะเบียนในตลาดซื้อขายคริปโตขนาดใหญ่ Coinbase ในวันที่ 15 ตุลาคม โดยปกติแล้ว เหรียญคริปโตมักจะมีราคาพุ่งสูงก่อนที่จะจดทะเบียนในตลาดใหญ่ นอกจากนี้ Degen ยังร่วมมือกับ PancakeSwap แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนเหรียญแบบกระจายศูนย์ (DEX) บน Binance Smart Chain เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง DEGEN-ETH ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อขาย

เหรียญ Degen ยังได้ถูกจดทะเบียนในตลาดซื้อขายอื่นๆ เช่น Gate.io, OKX, Bybit และ HTX แต่ปริมาณการซื้อขายหลักเกิดขึ้นบน Uniswap, Aerodrome และ OKX เมื่อได้รับการจดทะเบียนบน Coinbase แล้ว คาดว่า Degen อาจจะได้รับการจดทะเบียนใน Binance ตลาดคริปโตใหญ่ระดับโลกอีกแห่งหนึ่งด้วย

การเติบโตของ Degen ยังสอดคล้องกับการขยายตัวของเครือข่าย Base Blockchain ซึ่งในช่วง 7 วันที่ผ่านมา มีการซื้อขายมูลค่าสูงถึง 5.69 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เครือข่ายนี้ขึ้นมาเป็นอันดับสาม รองจาก Ethereum และ Solana

นอกจาก Degen แล้ว เหรียญมีมอื่นๆ บนเครือข่าย Base เช่น Brett, Keyboard Cat และ mfercoin ก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน

Related posts